Một sự kiện đặc biệt đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng tại Hà Nội khi một chiếc quần jeans khổng lồ được giới thiệu và trưng bày tại một địa điểm "bất ngờ". Chiếc quần jeans đặc biệt này đã xuất hiện trong sự kiện đặc biệt được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Thời Trang Genviet Jeans, nhằm kỷ niệm 15 năm với thông điệp “Dấu ấn chuyển mình” khai trương Flagship Store tại số 58 - 60 - 62 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Không đến từ một nhãn hiệu quốc tế hay một công ty tầm cỡ thế giới, chỉ bằng tất cả kinh nghiệm và năng lực sản xuất vốn có trong suốt 15 năm qua - Genviet Jeans sử dụng công nghệ và kỹ thuật may hiện đại, và hơn cả là tình yêu bền bỉ với jeans để cùng tạo nên siêu phẩm quần jeans tái chế khổng lồ. 

Nhờ việc sở hữu 2 nhà máy sản xuất ở Thái Bình và Hà Nam, cùng với sự tâm huyết từ những người thợ lành nghề đã khéo léo ghép 1500 mảnh vải thừa trong sản xuất để hoàn thành “sản phẩm đặc biệt” QUẦN JEANS KHỔNG LỒ chỉ trong 10 ngày.

Chiếc quần jeans khổng lồ này nổi bật trên thân tòa nhà 9 tầng Genviet Jeans với chiều dài lên đến 10m và trọng lượng hơn 150kg. Đặc biệt, chiếc quần này được may bằng hơn 1.500 mảnh vải jeans thừa trong sản xuất. Điều đáng chú ý hơn nữa là chiếc quần khổng lồ này đã được hoàn thiện chỉ trong vòng 10 ngày, là thành quả của sự khéo léo, kỹ năng cao và sự sáng tạo của đội ngũ lành nghề và hơn cả là có một tình yêu bền bỉ với jeans.

Siêu dự án lần này không chỉ là một dấu mốc ấn tượng đánh dấu bước chuyển mình sau 15 năm, mà còn một niềm tự hào về năng lực sản xuất cùng sự cam kết cho hành trình “XANH HÓA” của thương hiệu.